วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

baanpolball พี่เจิดโวลั่นแข้งสิงโตกำลังติดลมบน


พี่เจิดโวลั่นแข้งสิงโตกำลังติดลมบน




15Share
ข่าวฟุตบอล สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ออกมาโวลั่น เวลานี้ทีมกำลังติดลมบน หลังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโร 2012 

ภาพประกอบจาก AFP picture 
สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขากำลังมีฟอร์มการเล่นเข้าที่เข้าทางระหว่างการลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" หลังจากบดชนะ ยูเครน เจ้าภาพร่วม 1-0 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมคว้าแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ

"เราเข้ามาอยู่ในกลุ่มนี้ ซึ่งมีแต่ทีมที่แข็งแกร่งและไอเดียที่เราคิดได้คือพยายามต่อสู้เพื่อจะเอาชนะให้ได้" เจอร์ราร์ด กล่าว

"ช่วงออกสตาร์ทไม่มีใครเชื่อมั่นในตัวพวกเราเลยแต่เราก็หาโมเมนตั้มได้ทันเวลา ผมไม่คิดว่าฟอร์มในคืนนี้จะสุดยอดอะไรหรอกแต่เราก็ทำมันสำเร็จแล้วกับชัยชนะ 1-0 เหนือทีมที่ดี"

"เราถูกวิจารณ์มาเยอะในช่วงที่ผ่านมาจากผลงานที่ย่ำแย่แต่เราก็ยอมรับมันเพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือการตอบสนอง"

"ผมคิดว่าคุณคงได้เห็นปฏิกิริยาจากทีมนี้แล้ว เมื่อคุณโดนวิจารณ์มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ดังนั้นคุณต้องมีการตอบสนองและนั่นคือสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น