วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

baanpolball -ซิลบาวิเคราะห์รอบ 8 ทีมเจอใครก็ยาก


ซิลบาวิเคราะห์รอบ 8 ทีมเจอใครก็ยาก




Share
ข่าวฟุตบอล ดาบิด ซิลบา กองกลางทีมชาติสเปน ยอมรับว่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะเป็นศึกหนักสำหรับแข้ง "กระทิงดุ" แน่นอน 

ภาพประกอบจาก AFP picture

สำหรับเส้นทางการเข้าไปป้องกันแชมป์ของทีม "กระทิงดุ" สเปน ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ต้องรอจนถึงนาทีที่ 88 โดย เฆซุส นาบาส เป็นผู้ยิงประตูชัย พาทีมจบรอบแรก ในฐานะแชมป์กลุ่ม ซี โดยจะเข้าไปรอพบทีมในกลุ่ม ดี ระหว่าง ฝรั่งเศส อังกฤษ หรือ ยูเครนต่อไป

"ทีมเหล่านี้เป็นทีมที่ดีทั้งนั้นและเราจะรอดูวันอังคารนี้ว่าใครกันแน่ที่เราต้องทำศึกด้วย" ซิลบา กล่าว

"ไม่ว่าใครที่เราต้องเผชิญหน้าด้วยก็คงไม่ง่ายที่เราจะเอาชนะ"

ในส่วนของรูปเกมที่ทุบ โครเอเชีย มาได้นั้นปีกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจในเมื่อพวกเขาทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ได้ชัยชนะ

"เกมในครึ่งแรก พวกเราเล่นกันอย่างยากลำบาก เพราะโครเอเชียลงไปตั้งรับกันลึกและเหนียวแน่น แต่พอเวลาผ่านไปพวกเขาก็เริ่มเปิดพื้นที่ให้เราเล่นได้"

"เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่ยากแต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเราผ่านมันมาได้แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น