วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

baanpolball : บล็อคกิ้นจวกเชิ้ตดำบอลเข้าไม่ได้ประตู


บล็อคกิ้นจวกเชิ้ตดำบอลเข้าไม่ได้ประตู




Share
ข่าวฟุตบอล โอเล็ก บล็อคกิ้น กุนซือทีมชาติยูเครนไล่จวกผู้ตัดสินหลังไม่เป่าให้ลูกยิงของ มาร์โก เดวิช เป็นประตูตีเสมอในเกมแพ้อังกฤษ 0-1 

ภาพประกอบจาก AFP picture

โอเล็ก บล็อคกิ้น เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครน กล่าวโจมตีทีมงานผู้ตัดสิน ที่ไม่ยอมให้ทีมของตนได้ประตู ในจังหวะที่บอลข้ามเส้นไปแล้ว ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่พวกเขาแพ้ อังกฤษ 0-1 ณ สังเวียนแข้ง ดอนบาส อารีน่า เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน เมื่อวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"เราทำประตูได้อย่างขาวสะอาดในช่วงนาทีที่ 63 เพราะบอลมันข้ามเส้นเข้าไปตั้ง 1 เมตรแล้ว วันนี้โชคของเรามันเลวร้ายมาก เนื่องจากบอลมันไม่เต็มใจที่จะเข้าไปในประตู และ อังกฤษ ก็โชคดีสุดๆ ที่ทำประตูได้" บล็อคกิ้น กล่าวหัวเสีย

"เกมนี้มีผู้ตัดสินอยู่ในสนาม 5 คน และบอลมันก็ผ่านเส้นประตูไปแล้ว หากไม่ตัดสินให้เป็นประตูแล้วจะมีผู้ตัดสินไปทำไมถึง 5 คน เดวิช ทำประตูได้แล้ว และผมก็ไม่รู้หรอกว่า ทำไมมันถึงไม่ถูกตัดสินให้เป็นประตู"

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังไประเบิดอารมณ์ถึงทีมผู้ตัดสินต่อในห้องแถลงข่าว "พวกเขาไม่เห็นจังหวะที่ แอนดี้ แคร์โรล และ จอห์น เทอร์รี่ ทำฟาลว์หรืออย่างไร"

"พวกเขาสมควรได้รับใบเหลืองแต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วสุดท้ายมันจะไปจบที่ตรงไหน ทั้งนี้ คุณอยากเขียนอะไรก็เขียนไปตามที่ต้องการ คุณก็เห็นแล้วนี่ว่าผมไม่ต้องการตำหนิผู้ตัดสินเลยสักนิด"

"พวกเราเล่นกันได้ดีและเมื่อผู้จัดการทีมของอังกฤษเดินมาบอกว่าพวกเขารู้สึกโชคดี บอกตามตรงเลยว่าผมไม่รู้สึกละอายใจกับทีมนี้เลยแม้แต่น้อย"

"มันสมควรเป็นประตูตีเสมอ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่ให้ประตูกับเรา ก็คงต้องยอมรับว่าเราไม่มีโชคในเกมนี้จริงๆ" บล็อกกิ้น ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น