วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เจ้าของหงส์ ไม่กดดันโควตาท็อป4 แต่ได้ก็ดี


เจ้าของหงส์ ไม่กดดันโควตาท็อป4 แต่ได้ก็ดี

baanpolball

จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมลิเวอร์พูล ออกมาบอกว่า เขาจะไม่กดดันเบรนดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ของทีม เรื่องการทำโควตาไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้
เจ้าของทีมชาวอเมริกันบอกว่า “เราจะไม่กดดันเบรนดอน โดยการพูดว่า คุณจะต้องทำโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนลีกให้ได้ ในปีนี้ แน่นอนว่าเขาต้องการทำมัน พวกเราทั้งหมดก็เช่นกัน รวมไปถึงทุกๆทีมด้วย”
“ผมคิดว่า ผลงานในฤดูกาลก่อนก็สมเหตุสมผลดี แต่เรายังห่างจากจุดนั้น ในเวลานี้เราต้องพยายามทำให้ทุกอย่างมีเสถียรภาพ นี่คือหนึ่งในเป้าหมายหลายๆอย่างของเรา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น